[Festival] Manga Fes 2 – Day 1


Đã xong ngày đầu của Manga fes và cảm xúc lúc này của mình là vui buồn lẫn lộn khó tả.

Ngày hôm nay bắt đầu bằng việc mình bị “trục trặc kĩ thuật” từ 3h sáng cho tới tầm 8g vẫn còn “trục trặc” đôi chút. Điều thú vị là ko chỉ mình mà Hến và Hit cũng cùng chung số phận =)).

Hôm nay trong fes ko chỉ gặp mặt người quen cũ mà còn được nói chuyện lần đầu với nhiều người bạn mới đó là một trải nghiệm vui đối với mình.

_Coca chùa quá là ngon thật, lúc về bụng đứa nào cũng đầy coca=))

_Màn biểu diễn của hầu hết các nhóm tham gia Fashion hôm nay đều rất thú vị, nó giống phần diễn skill hơn là fashion có vẻ các nhóm đầu tư màn diễn rất kĩ. Hy vọng vào những màn diễn hoành tráng vào ngày mai cũng sẽ tuyệt vời.

_Ngồi nhìn người nghĩ lại màn diễn của nhóm mình sẽ diễn ngày mai mà ngậm ngùi. Tỉ lệ epic fail và panic quá cao khiến mình cảm giác có chút buồn buồn.

_Mình cảm thấy buồn khi nghe bạn mình tâm sự 1 số chuyện và niềm vui trong ngày đã giảm bớt rất nhiều.

———————-

Hình hôm nay của mình lấy từ máy anh Skywalker, thanks anh đã chụp cho em và mọi người :X.

o0ofairyo0o & manga fes

o0o

o0o

o0o

o0o

Trả lời

