[Festival] Manga Fes 2 – Day 2

Cuối cùng thì MF đã kết thúc.

Mình ko ngờ con mình lại cool tới vậy đó à. Lúc cả bầy ngồi trong taxi nhìn Meo đang full đồ cos ngồi xe máy tay cầm vũ khi chạy băng băng mà đứa nào cũng hú đứa nào cũng hét theo :X

À ờ, chị ming vì sự nghiệp có ảnh đẹp trong fes đã hơi bất chấp thủ đoạn, thiệt hâm mộ quá =))

Màn diễn của nhóm trên sk khá là panic nhưng mình lại thấy vui dù sao nó cũng ko tới mức epic fail như mình nghĩ.

Cảm thấy có chút may mắn khi chấp nhận diễn ở vị trí thứ 5, vừa bước xuống sk 1 cái là mưa ầm ầm như trút nước làm bản thân tự hỏi có phải mình vừa lỡ múa điệu cầu mưa.

Mình biết bầy đàn mình rất hớn rất hay tự sướng nhưng như hôm CN thì ngoài dự kiến của mình. Ai đời như nhóm này đã ra gần tới cổng mà lại… trời ơi tụi mình hành quân trong mưa ngầu quá chụp hình lại ko?( nhớ người nói câu mở đầu là Rui nha Rui) Xong sau đó là xông thẳng vô trong lôi bất cứ ai có máy ra chụp dùm.

Mình thương K với Sei chỉ vì lỡ dại quyết định đi thèo bầy nhoi nhoi này để rồi phải đội mưa im lặng nhìn trong đau thương. Ngoài ra còn phải ngồi đợi dai dẳng ko biết khi nào nguyên đám mới hết tám nhảm và chịu đi ăn khuya=))

Hành trình bắt taxi quá gian nan, bắt hoài ko chiếc nào dám vô. Hồi sau mới phát hiện Meo đưa tay cầm súng ngoắc taxi hèn chi… =))

——————————————–

Clip of TOKKEI TEAM ( Mooning team) in MF

—————————-

Trả lời

