[Festival]Manga-Anime festival 2011

MAF tổ chức 2 ngày 17-18/9/11, một phần vì chương trình ngày 17 quá nhàm và trên tinh thần lười ko biên giới mình chỉ đi vỏn vẹn ngày 18.

Tới giờ thì trong kí ức ngày hôm đó của mình mình vẫn in sâu giây phút trai JE Heartnet và gái SNSD Ming đóng s*x trước mặt đồng bào tại nhà Sil :”>.

Kí ức về ngày fes 18/9 gắn liền với những cơn mưa dai dẳng, mưa bắt đầu từ lúc cả đám chưa tới fes và chỉ kết thúc cho tới tầm tối khi cả đám gần rời fes. Mưa mang lại sự ảm đạm và chán chường cho mọi người và khiến fes chán hơn bao giờ hết. Vì mưa rơi nên cả đám chỉ biết xúm vào chụp hình cho đỡ chán và thế là anh Vũ đã bị bóc lột sức lao động tới cùng cực, cả đám cứ…anh, anh chụp em nè…anh, anh, chụp em nữa… =)). Cảm ơn anh Vũ đã chịu đựng lũ nhoi nhoi chúng em tới giây phút cuối cùng của fes :D.

Mình nghĩ mình thích sự đầu tư về trang hoàng của fes kì này, những cành hoa đào, đèn lồng, bạt che, mấy em teru và nổi bật nhất là em Gundam siêu bự sừng sững ngay phía đầu fes. Tuy nhiên việc trang hoàng vẫn chưa thật sự tốt vì chỉ tập trung và đầu tư cho vài chỗ quá nhiều những chố khác thì sơ sài vô cùng nên bg nhìn vẫn loãng. Về gian hàng thì mình đi chủ yếu để chơi với bạn bè nên ko quan tâm lắm nhưng có 1 lời khen cho fes là việc có khá nhiều gian hàng đồ ăn và chất lượng thì nhiều gian rất là tuyệt nha, mặt này thì hơn hẳn các fes trước hay bị cằn nhằn về khâu gian hàng lương thực. Mình kết nhất gian ngay chỗ con gundam 10k/1 xâu , 1 xâu to và rất ngon cả đám mình bu vô xơi ai cũng khen. Nhắc tới gian hàng phải cảm ơn mọi người bên Phong Linh đã ko những cho gửi đồ trong fes còn tặng cả đám sting với sushi thiệt ngại quá đi :”>. Ngoài ra thì một điểm cộng cho fes chính là màn chiếu khá to ngay giữa sk, nó giúp cho màn trình diễn của các coser thêm sống động hơn, rất tiếc là nhiều bài diễn vẫn chưa thể tận dụng được lợi thế của màn chiếu này, các khâu khói và đèn chiếu cũng có đầu tư, rất hoan nghênh việc này :D.

————————-

Hình chôm từ nhiều nguồn khác nhau, cảm ơn mọi người đã chụp cho cả mình và bạn bè mình, yêu mọi người lắm :”>.

Hình cả bầy ai nấy cũng rất chi là phởn~

Bonus em Gundam, tiếc là ko được chụp chung với em

2 thoughts on “[Festival]Manga-Anime festival 2011

  1. hình như hôm đó có chụp chung với các bạn nhỉ? nhưng mà hình bạn mình giữ rùi…:(

    dù sao cg cảm ơn các bạn nhé>”<

Trả lời

