GOODBYE 2011 & HAPPY NEW YEAR 2012~

Vậy là năm 2011 đã trôi qua rồi( nhanh thật đấy) -^O^-. Năm vừa qua đã có rất nhiều chuyện xảy ra, kỉ niệm vui cũng có 🙂 mà kí ức buồn cũng ko thiếu :(. Thôi thì ôn lại vài kí ức vui vẻ thôi, còn chuyện buồn thì kệ nó đi nhỉ ^^ .

.

Về cosplay, mặc dù đầu năm mình đã lập nguyên 1 list dài rất nhiều project tuy nhiên…thiệt ngại quá mình chỉ hoàn thành vỏn vẹn mười mấy project thôi (trung bình 1-2 bộ/ 1 tháng) :”>. Điều mà mình vui ở đây là trong các project thì char nam nữ đều có này( dù nữ áp đảo nam 14-1 =))), váy đầm có mà quân phục cũng có, cổ trang và hiện đại đều ko thiếu, á lẫn âu đều đủ, ko chỉ tóc vàng mà các màu tóc khác cũng có, tóc 1 màu và chuyển màu có đủ, tóc ngắn có và dài có, ko chỉ toàn là project vocaloid( cái này thật sự đáng ăn mừng đó=))) và cuối cùng project nhóm có và project đơn cũng có ( nói ra thì ngại, trước giờ mình chỉ toàn làm project nhóm chưa cos solo bao giờ :”>). Xem như là cũng có vài tiến bộ nhỉ dù nói thật bản thân thấy trong giới mình tiến rất chậm ko như các bạn coser bắt đầu cos cùng thời điểm và thua cả các em mới vào giới sau này :(. 2012 sẽ cố gắng hơn nữa ‘A’.

.

1.Rin Kagamine- Gekokujou( Vocaloid)
2.Rin Kagamine- Setsugetsuka( Vocaloid) ver 1
3.Rin Kagamine- Setsugetsuka( Vocaloid) ver 2
4.Ritsu Tainaka- Listen! (K-on)
5.Kagura- Gintama
6.Ciel Phantomhive – Kuroshitsuji
7.Rin Kagamine- Anti the infinite Holic( Vocaloid)
8.Chizuru Yukimura- Hakuouki Shinsengumi Shita
9.Ayane Kubou- Dolls
10.Hortense- Roman ( Sound Horizon)
11.Tomoe Mami- Mahou shoujo Madoka Magika
12.Fuu Hououji- Magic knight rayearth
13.Panty- Panty & Stocking with Garterbelt (Male ver)
14.Shiemi Moriyama- Ao no Exocist

15.Panty- Panty & Stocking with Garterbelt (Yukata ver)
(cái này chú cá Meimei nhắc mới nhớ nên quên bỏ vào meme rồi 😦 )

.

Để thực hiện hết được những project trên mình đã nhận được ko ít sự giúp đỡ từ bạn bè và các photographer >///<. Một năm qua đã làm phiền tất cả mọi người thật cảm ơn quá và năm sau lại làm phiền mọi người tiếp nhé, hí :”>.

.

Ngoài những project cosplay của bản thân thì đôi khi mình còn kiêm cả vai trò photographer nữa ;). Tay nghề thì gà lắm nhưng vẫn cứ khoái cầm máy :”>. Cảm ơn mọi người vì đã tinh tưởng để mình cầm máy, năm sau lại hợp tác nữa nhé ;).

.

Tiếp theo,  dù ko cố tình nhưng mỗi năm mình đều có thực hiện 1 clip cosplay với group hay team ( và lúc nào cũng là thành phần chỉ ló mặt vô clip chứ ko tham gia hậu kì =)) =))). Năm ngoái là World of dolls, trước nữa là Gunlinger girl, và năm nay chính là… DOLLS ;).

Thật sự lần quay clip này khá là vui dù rằng phải đánh đổi bằng mồ hôi, máu và nước mắt :”>. Ai có hứng thú tìm hiểu có thể đọc lại bài viết về hầu cảnh quay clip mình đã viết trước đó [link] và [link]

.

Về lễ hội cosplay thì năm nay đúng là 1 năm bội thu của coser vì hầu như mỗi tháng đều có ít nhất 1 fes. Mình tham gia hầu hết các fes( làm cách nào mình đủ siêng đi được nhỉ :)) thật sự rất vui khi có thể đi đến và gặp gỡ bạn bè thế này…hàng tháng =)). Hầu hết các fes mình đều cosplay nhưng có vài fes mình khá lười và chỉ đi đại một bộ nào đó vì thật sự với mình fes quan trọng đi là để gặp bạn bè cơ còn có cosplay hay ko ko quan trọng, mình vẫn có thể đi chụp hình cos bất cứ lúc nào mà :D. Mỗi fes đều mang lại cho mình những kỉ niệm rất thú vị, có vài kỉ niệm in đậm dấu trong kí ức mình hơn cả.

.

Mình nhớ về 1 TOF cả dàn Setsu cùng biểu diễn với nhau, có lẽ bài diễn thì ko phải ai cũng muốn coi lại nhưng mình thì vẫn nhớ tới vì nó gợi cho mình những khoảng khắc cả đám cùng tập luyện với nhau, vui buồn đều có. Dù kết thúc bài diễn ai cũng rất epic nhưng ko vì thế mà mình cho đó là 1 kỉ niệm buồn, mình vui với kỉ niệm này vì nó có mọi người trong đó, vậy là đủ.

.

Fes đáng nhớ nhất năm là fes nào nhỉ, vâng tất nhiên là Manga fes ngày 2 rồi  ;). Một dàn DOLLS quá hoành tráng hiên ngang bước vào fes, và vô tư dàn quân ngay giữa fes chụp hình  mà ko quan tâm tới ánh mắt mọi người nhìn xung quanh, quá dữ :”>. Thậm chí dàn DOLLS ngay sau khi kết thúc bài diễn (đầy “epic”) của mình còn khiến trời đổ mưa ầm ầm như trút nước nữa ( cái vụ này dám bị các nhóm khác đục lắm). Tuy nhiên những điều vô cùng ngầu trên ko phải là thứ khiến mình nhớ nhất về MF và dàn DOLLS nhất mà chính là những khoảng khắc sau đó. Khi chúng ta hiên ngang (cùng full đồ cos và tóc) đi cùng nhau trong cơn mưa rất oai phong và….đột ngột dừng lại chỉ vì câu nói của Rui :” Mọi người ơi, chúng ta oai quá, có muốn quay vô chụp lại cảnh này ko” =)). Vâng vâng, tinh thần tự sướng của coser muôn năm =)), một dàn DOLLS nghiêm chỉnh lạnh lùng trước đó trở về bản chất khoái tự sướng bay lại vô trong fes và pose dáng liên tục trong mưa trước bao ánh mắt =)).

.

Một fes nữa làm mình nhớ rất nhiều là ở Hà Nội – Halloween. Vì sao nó lại làm mình nhớ nhiều nhỉ tất nhiên là vì được gặp gỡ và trò chuyện với các tình yêu ở HN rồi ;). Và điều lưu dấu kí ức mình nhất chính là cú nhảy tập thể của mọi người :”>.

.

Thêm 1 clip ôn lại kí ức ở Halloween fes nào :”>

halloween HN

.

Vậy là 1 năm với đầy fes đã trôi qua nhỉ, ko biết năm nay sẽ có những fes nào được tổ chức đây. Mong chờ lại được đi fes và gặp gỡ ôm ấp tất cả mọi người nhé 😉

.

Những buổi đi chụp hình cos luôn mang lại những điều thú vị bất kể là khi ở vị trí coser, staff hay photographer. Thứ mình có được từ cosplay ko phải chỉ là những bộ hình đẹp, là việc thỏa lòng khi hóa thân thành những NV mình yêu mến mà còn là những giây phút bên cạnh bạn bè, những khoảng khắc ấy thật đáng trân trọng biết bao :X.

.

Trải nghiệm thú vị nhất của năm nay chắc là chuyến đi Hà Nội đầu tiên và còn là đi cùng với bạn bè nữa chứ ;)( nhắc mới nhớ chưa viết xong bài về chuyến đi HN, thôi đầu năm 2012 cố viết xong âm thầm up bên dưới vậy :”>). Thỏa nguyện được ước mơ được đi thăm Vịnh Hạ Long ít nhất một lần từ thưở nhỏ >>///<<.

.

(Ha Long bay_24-10-2011)

.

Điều vui mừng hơn nữa là được gặp mặt trực tiếp các tình yêu tại Hà Nội >v<. Mọi người ai cũng dễ mến, ai cũng đáng yêu và… ko có lấy 1 tí mỡ ‘A’. Ngoài ra thì những lần đi dạo phố phường HN được thưỡng thức các món ăn của HN là một trải nghiệm thú vị. mình nhớ nhất là những đêm cùng mọi người đi dạo bờ hồ và ăn kem chanh bạc hà, có đêm còn mưa lớt lớt cây kem làm lạnh buốt cả tay nhưng lại là kỉ niệm in dấu trong kí ức mình nhất. Mong là 2012 sẽ lại có cơ hội ( và có đủ tiền :”>) ghé thăm HN lần nữa gặp mọi người, nhớ quá.

.

Quả là 1 bài ôn lại kỉ niệm khá dài nhỉ:”>. Còn nhiều kỉ niệm khác nhưng thật tiếc là trí nhớ của con người thì có hạn :(. Dù sao thì bài viết cũng dài lắm rồi viết nữa chắc đuối mất :”>. Lời cuối cùng:

HAPPY NEW YEAR 2012!!!

Trả lời

