[Festival] Teen & Otaku festival 2012 ( TOF 2012 )

.

Ngày năm 5-2 vừa rồi fes đầu tiên của năm Teen & Otakue festival( TOF) đã được tổ chức. Theo kế hoạch là sáng sẽ chạy qua nhà Mei chuẩn bị rồi cùng nhau tung tăng đi fes vậy mà cuối cùng lại gặp phải điều ko vui. Giải quyết xong vấn đề và kiếm được phương tiện di chuyển thì tèn ten 2g hơn => bỏ bom Mei một cú ngon ơ, hu hu xin lỗi Mei :(. Chạy lên fes là cỡ 3g hay 3g hơn rồi, fes đông nghẹt với đủ màu tóc làm mình chen lấn hụt hơi để tìm Mei, đang tìm thì dàng CG hoành tráng của bên Hến đập vô mắt làm ko thể thốt lên lời :o. Cuối cùng cũng tìm thấy Mei sau đó 2 đứa đi sửa soạn đồ và tụ họp với đồng bọn. Fes kì này mình cos Shiemi trong Ao no Exorcist ver đồ như trong hình dưới và partner của mình là đồng chí Ketsu cos Rin ;). Hơi buồn chút vì mình để quên vài phụ kiện đi kèm cùng Nii-chan ở nhà:(

(vài người bạn của mình đã hỏi vì sao mặc đồ này mà lại đi giày búp bê vớ sọc đen thế kia, mình…mình…mình ko có muốn tại… tại nguyên bản nó thế *chỉ ngay vô hình trên* -‘ 3 ‘-)

.

Họp mặt đồng bọn xong là bắt đầu màn chụp ảnh, tự sướng =)). Kì này đi lại gặp được bạn bè người quen quá trời, thật nhớ quá >>v<<. Tuy nhiên với tình hình “đất chật người đông” chưa kể mình lại đi trễ nên vẫn cứ là ko gặp đủ hết mọi người :(, thôi thì “thua keo này, bày keo khác” hẹn fes sau phải cố tìm được đủ mọi người :”>. Fes kì này số lượng lẫn chất lượng coser tăng lên thấy rõ nhé, nhất là chất lượng, nhiều bộ cos cứ làm mình cứ gọi là bất ngờ khi thấy :). Dàn Code Geass của các tình yêu Hến, Sil, Poka, Kell, Sin và Shu quả là quá sức tuyệt vời( tiếc là Ming cũng trong dàn mà lại bệnh ko đi được 😦 ), dàn Sandplay của bên nhà t/y Poka cũng long lanh quá hà, Rui với Meiji cos Watanuki và Himawari đẹp miễn bàn rồi d> v < b, khiến mình banh to mồm nhất là ngài Yu đó, cos Sho quá chuẩn luôn, Yu đúng là Sho no.1 của lòng mình :X. Còn nhiều coser khác rất lộng lẫy, rất hoành, rất đẹp nữa nhưng mình ko nhớ hết nổi :(. Tới cuối ngày vì mệt quá nên chỉ kịp coi có vài màn diễn là mình với Hit rút khỏi fes, ghé Lotteria ăn kem bàn chuyện xong rồi về thẳng nhà, kết thúc ngày fes đầu tiên của năm 2012. Mong chờ các fes tiếp theo quá, phải ăn chơi thật đã để lỡ có tận thế thiệt cũng ko hối tiếc ‘ 3 ‘.

.

( Hình được lấy từ nhiều nguồn máy khác nhau, cảm ơn mọi người vì đã chụp hình em :”>)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

F.I.N

Trả lời

