[Cosplay] Touhou project- Shameimaru Aya (full)

Đây vốn là shoot ảnh đầu tiên trong năm nay của mình, ảnh được chụp trong chuyến đi chơi Bảo Lộc. Bộ ảnh chỉ vỏn vẹn vài tấm, số lượng ít nhất trong các bộ ảnh từ trước tới giờ của mình :(. Mình thật sự tiếc cho BG siêu đẹp và công sức photographer bỏ ra chụp cho mình, nhiều tấm góc ảnh rất đẹp và bg thì khỏi chê nhưng coser thì lại fail cả make up lẫn biểu cảm nên ko dám lấy, hu hu :(. Dù sao Aya cũng là 1 trong các nhân vật Touhou mình yêu thích nên chừng nào vượt qua được cơn đau này và làm đủ vài phụ kiện còn lại mình chắc sẽ giành thời gian đi chụp lại em nó.

P/S: Cảm ơn chú hêu Hit đã cố gắng ps hình cho anh, lâu lắm mới thấy chú thương anh thế, yêu chú quá

—————————————————-

Touhou project cosplay

Shameimaru Aya by me

Photo by Elef & Hitomi

Retouch by Hitomi

—————————————————-

.

.

.

F.I.N

Trả lời

